อยากผิวขาว หน้าเด็ก ลดสิว-ผิวมัน ต้องเลือกใช้สูตรสมุนไพรเหล่านี้!

Posted by yim 01/08/2016 1 Comment(s) บทความเกี่ยวกับสิว,บทความเกี่ยวกับฝ้า,บทความบำรุงผิวหน้า,

 

 

 

 

สำหรับสาวๆที่เข้าสู่วัย 25+ ก็มักจะเป็นกังวลเรื่องผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น.. “ผิวคล้ำ มีริ้วรอย หน้ามัน เป็นสิว” แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะ

วันนี้ Herb & Her มีสูตรสมุนไพรที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส เด้ง ไร้สิว-ผิวมัน มาฝากสาวๆค่ะ มาเริ่มทำกันเลย!

 

 

สูตรสมุนไพรจากธรรมชาติ “ผิวขาวใส ปลอดภัย”

 

สูตรผิวขาวจากสมุนไพร 1 : ว่านหางจระเข้

     เพียงนำว่านหางจระเข้ที่ใบแก่ที่สุด มาปลอกเปลือก ล้างยางออกให้สะอาด จากนั้นฝานให้บางๆ นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที เท่านี้..ก็จะสามารถช่วยให้ผิวขาว ชุ่มชื้น ช่วยลดรอยสิว ลดอาการแสบ แถมทำให้รอยสิวจางลง หน้าเด้งทั้งวันอีกด้วยนะ!

 

สูตรผิวขาวจากสมุนไพร 2 : ผงขมิ้น

     สูตรนี้ง่ายมากๆ เพียงแค่นำผงขมิ้นเพียงเล็กน้อย ผสมโยเกิร์ต นำมาพอกหน้าทุกคืนก่อนนอน โดยพอกทิ้งไว้ 15-20 นาที ล้างออกให้สะอาด แค่นี้ผิวหน้าก็จะชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวนุ่ม เด็งเหมือนผิวเด็กอีกด้วยล่ะ

 

สูตรผิวขาวจากสมุนไพร 3 : แตงกวา

     เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยทำแน่นอน เพียงค่นำแตงกวามาฝานบางๆ 1 ลูก แปะให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ทั้งคืน หรือทิ้งไว้ 15-20 นาที ล้างออกให้สะอาด ทำทุกวัน รับรองผิวหน้าเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น กระจ่างใส ริ้วรอยจางลง รอยคล้ำใต้ตาลดลง แถมยังทำให้ผิวเด้งได้ดีอีกด้วย

 

สูตรผิวขาวจากสมุนไพร 4 : มะนาว

     ผสมน้ำมะนาว กับน้ำผึ้งเพียงเล็กน้อย นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ก่อนนอน 10-15 นาที ล้างออกให้สะอาด ทาครีมบำรุงตาม จะสังเกตุได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้ผิวเกิดสิวอีกด้วย

 

สูตรผิวขาวจากสมุนไพร 5 : ไข่ขาว

     นำไข่ขาวผสมมะนาวเล็กน้อย ทาให้ทัวใบหน้า ใช้สำลีทับไข่ขาว และนำไข่ขาวมาทาซ้ำบนสำลีอีกครั้ง ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วลอกออกมา ไข่ขาวจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกภายในรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า ลดรอยด่างดำ ช่วยขจัดสิวได้ด้วย

 

 

“นอกจากการดูแลผิวจากสมุนไพร ก็อย่าลืมดูแลผิวหน้าด้วยขั้นตอนธรรมชาติเหล่านี้ด้วยนะคะ..”

 

 

ดูแลผิวหน้าด้วย 5 วิธีจากธรรมชาติ

1.) ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 8 - 10 แก้ว เพื่อเป็นการช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย เปล่งปลั่งขึ้น

2.) การออกกำลังกายช่วยให้สุขภาพกายและผิวดีขึ้น แถมไม่ทำให้คุณเครียด จึงสามารถลดการเกิดอนุมูลอิสระ ผิวจึงสดใส ไร้ริ้วรอยได้ดี

3.) การพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นการช่วยฟื้นฟูทั้งร่างกาย และจิตใจที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน ให้กระปรี้กระเปร่า ช่วยให้ผิวพรรณสดใส จิตใจแจ่มใสขึ้น

4.) บำรุงผิวด้วยสารสกัดแก่นมะหาดเป็นประจำ เนื่องจากแก่นมะหาดสามารถลดเมลานินผิวหน้าจึงขาวใสขึ้นได้

5.) ทานอาหารมีประโยชน์ เลือกทานผัก ผลไม้ ที่อุดมไปด้วย VitaminA E C จะช่วยส่งผลให้ร่างกายได้ขับสารพิษ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ลดสิวได้ดี

 

 

เพียงทำตามวิธีที่เรานำมาเสนอเหล่านี้ รับรองเลยว่าผิวหน้าที่มีปัญหาไม่ว่าจะเป็นผิวหมอง มีริ้วรอย มีสิว ผิวมัน ก็จะค่อยๆจางหายไปได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ 

หรือเลือกบำรุงผิวหน้าด้วย "ชุดมะหาดทรีพลัส บำรุงผิวหน้า" และบำรุงผิวกายด้วย "ชุดมะหาดทรีพลัส บำรุงผิวกาย" 

 

ผลิตภัณฑ์ชุดมะหาดทรีพลัสจาก Herb & Her อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งส่วนประกอบหลักคือ 

สารสกัดจากแก่นมะหาด สารสกัดจากมะขามป้อม และสารสกัดจากมะเฟือง สูตรผิวขาวใสจากสมุนไพรแท้ๆค่ะ

 

 

 

 "ชุดมะหาดทรีพลัส บำรุงผิวหน้า" 

 

 

 

"ชุดมะหาดทรีพลัส บำรุงผิวกาย"

 

 

1 Comment(s)

smunphir:
Reply

อยากหน้าใส ไร้สิว และสวยแบบธรรมชาติ แนะนำ สบู่หน้าใส สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์  ผลิตภัณฑ์ท าความสะอาดผิวหน้า  อุดมไปด้วย วิตามิน B3,E,C คอลลาเจน  และสารสกัดจากว่านหางจระเข้  วิธีใช้:ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน **เหมาะกับทุกสภาพผิว/ทุกเพศ ทุกวัย*** เพจ : https://www.facebook.com/Khunsumritsoap/?ref=pages_you_manage

เขียนความคิดเห็น...