“หยุดผมร่วง ผมบาง หัวล้าน ด้วยสูตรธรรมชาติ..หาได้ก้นครัว”

Posted by meen 30/04/2017 0 Comment(s) บทความเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ,

ปัญหาผมร่วง ผมบาง เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งปัญหาผมร่วงนั้นมีสาเหตุได้จากความเครียด ฮอร์โมนผิดปกติขณะตั้งครรภ์ และการล้างครีมนวดผมไม่เกลี้ยง หรือแชมพูที่แรงเกินไป วันนี้ Herb &  Her จึงขอนำเสนอสูตรสมุนไพรก้นครัว ที่จะช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดอาการผมขาดหลุดร่วง

สูตรที่ 1 - ไข่แดง + ชาเขียว

ส่วนผสม

 

ไข่แดง – 1 ฟอง

 

ชาเขียว – 2 ช้อนโต๊ะ

 

 

ขั้นตอน

 

ผสมทั้งไข่แดงและชาเขียวให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาชโลมศรีษะให้ทั่วถึงรากผม และอย่าลืมพอกเส้นผมยาวจรดปลายผม ม้วนเก็บผมให้เรียบร้อย จากนั้นให้ใช้หมวกคลุมอาบน้ำ หมักผมทิ้งไว้ 30 นาที ล้างออกให้สะอาด สระผมตามปกติ (ทำอย่างน้อง 3 ครั้ง ต่อสัปดาห์)

 

 

สูตรที่ 2 - น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ส่วนผสม

 

น้ำมันมะพร้าสกัดเย็น 2 ช้อนโต๊ะ

 

 

ขั้นตอน

 

ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชโลมทั่วหนั้งศีรษะ นวดจนถึงรากจรดปลายผม แล้วหมักผมทิ้งไว้ค้างคืน ตื่นมาล้างออกให้สะอาด สระผมตามปกติ (ทำทุกคืนเพื่อผลลัพธ์ที่ดี)

 

 

สูตรที่ 3 - ไข่แดง + กล้วยหอมสุก

ส่วนผสม

 

ไข่แดง – 1 ฟอง

 

กล้วยหอมสุก – 1 ลูก

 

 

ขั้นตอน

 

บดกล้วยหอมสุกให้เละ จากนั้นตีด้วยไข่แดง ผสมคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน นำมาชโลมทั่วศีรษะ ตั้งแต่รากผม จนถึงปลายผม แล้วหมักผมทิ้งไว้โดยใส่หมวกคลุมผม 30 - 40 นาที ล้างออกให้สะอาด สระผมตามปกติ (ทำอย่างน้อง 3 ครั้ง ต่อสัปดาห์)

 

 

สูตรที่ 4 - อะโวคาโด + น้ำผึ้ง + น้ำมันมะกอก

ส่วนผสม

 

เนื้ออะโวคาโด – 1 ลูก

 

น้ำผึ้ง – 1 ช้อนโต๊ะ

 

น้ำมันมะกอก – 2 ช้อนโต๊ะ

 

 

ขั้นตอน

 

บดอะโวคาโด 1 ลูก แล้วนำไปผสมกับน้ำผึ้งและน้ำมันมะกอก จากนั้นนำมาชโลมตั้งแต่รากผมจนถึงปลายผม แล้วหมักผมทิ้งไว้ 20 นาที ล้างออกให้สะอาด สระผมตามปกติ (ทำอย่างน้อง 3 ครั้ง ต่อสัปดาห์)

 

 

สูตรที่ 5 - ไข่แดง + กาแฟ

ส่วนผสม

 

ไข่แดง – 1 ฟอง

 

กาแฟ – 1 ช้อนโต๊ะ

 

 

ขั้นตอน

 

ผสมไข่แดงและกาแฟให้เป็นเนื้อเดียวกัน นำมาชโลมทั่วศีรษะ ตั้งแต่รากผม จนถึงปลายผม แล้วหมักผมทิ้งไว้โดยใส่หมวกคลุมผม 30 - 40 นาที ล้างออกให้สะอาด สระผมตามปกติ (ทำอย่างน้อง 3 ครั้ง ต่อสัปดาห์)

 

หากขั้นตอนที่เราแนะนำดูยุ่งยากเกินไป แนะนำให้คุณใช้ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม จาก Herb & Her ช่วยตระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้รากผมแข็งแรง มีน้ำหนัก และลดการหลุดร่วงของเส้นผม จึงหมดปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

 

เขียนความคิดเห็น...