รอยฝ้า..พักก่อน! มากำจัดรอยฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติกันเถอะ!

Posted by meen 23/02/2017 1 Comment(s) บทความเกี่ยวกับฝ้า,บทความบำรุงผิวหน้า,

 

รอยฝ้า..พักก่อน! มากำจัดรอยฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติกันเถอะ!

 

 

“รอยฝ้า” ไม่ใช่เรื่องเล็กๆสำหรับสาวที่มีปัญหานี้ เพราะไม่สาวคนไหนก็อยากจะมีผิวหน้าที่ขาวเนียนใสกันทั้งนั้น แต่จะให้รอยฝ้ามาบดบังความสวยบนใบหน้าได้ยังไงกันล่ะ เรามาแก้ปัญหารอยฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติกันเถอะ

 

 

Step 1 : ปกป้องผิวจากฝ้าด้วยครีมกันแดด

 

       ควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน 15 นาที โดยเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป รวมทั้งมี PA+++ พร้อมสวมหมวกปีกกว้าง หรือกางร่มเมื่อต้องออกกลางแจ้งทุกครั้ง และอย่าลืมหลบเลี่ยงแสงแดดในเวลา 10.00 – 16.00 น. ด้วยนะคะ (หากต้องอยู่กลางแจ้งนานๆ ควรทาครีมกันแดดซ้ำทุกๆ 2 ชม.)

 

 

 

 

Step 2 : หยุดใช้ครีมที่มีสารเคมีทำให้เกิดฝ้า

 

       พยายามเลือกครีมบำรุงผิวที่ไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำหอม, สารกันเสีย, สีผสม เพราะสารเหล่านี้ส่งผลให้ผิวเร่งปฏิกิริยากับแสง ทำให้เป็นฝ้าง่ายและเข้มขึ้น

 

 

 

 

Step 3 : ใช้ครีมรักษาฝ้าที่เป็นสมุนไพร

 

       ยังไงสมุนไพรก็ย่อมดีต่อผิวที่สุด โดยครีมรักษาฝ้าสูตรสมุนไพรจะต้องเลือกที่เชื่อถือได้ ไม่ใช่ครีมกวนหลังบ้านแล้วหลอกขายว่าเป็นครีมสมุนไพรรักษาฝ้า หากไม่แน่ใจว่าจะเลือกครีมสมุนไพรรักษาฝ้าตัวไหนดี.. ลองเลือกใช้ครีมรักษาฝ้าสูตรสมุนไพร Herb & Her ที่ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญด้นผิวและสมุนไพร แถมยังเป็นสินค้า OTOP ปลอดภัยใช้ดีอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

Step 4 : ดื่มน้ำเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

 

การจิบน้ำสะอาดมากๆให้ได้อย่างน้อย วันละ 8 - 10 เป็นการช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ขับของเสียออกจากร่างกายได้ง่ายๆผ่านทางเหงื่อและปัสสาวะ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ทั้งยังช่วยให้ฝ้าจางลงได้ดี

 

 

 

 

 

 

Step 5 : ออกกำลังกายเพื่อต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

การออกกำลังกาย นอกจากจะช่วยให้สุขภาพดีขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้คุณไม่เครียด ทั้งยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระภายใน ผิวก็แข็งแรง ฝ้าก็จะไม่สะสมบนใบหน้าด้วย

 

 

 

การจะรักษาฝ้าไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่คุณเลือกรักษาฝ้าอย่างถูกวิธีด้วยขั้นตอนการรักษาฝ้าแบบธรรมชาติ ที่สำคัญฝ้าจะจางลงได้ดีก็ต่อเมื่อคุณเลือกใช้ชุดรักษาฝ้าสูตรสมุนไพร Herb & Her ด้วยนะคะ

 

 

1 Comment(s)

กัณฑ์ญาภัคศ์ ธรรมแพทย์:
18/08/2017, 12:39:14 PM
Reply

สั่งชัดรักษาฝ้าเก็บเงินปลายทาฃค่ะ

เขียนความคิดเห็น...