Top 3 สารสกัดสมุนไพร ที่ช่วยให้รอยฝ้าจางลงได้จริง!

Posted by yim 13/12/2016 0 Comment(s) บทความเกี่ยวกับฝ้า,บทความบำรุงผิวหน้า,

 

 

 

การรักษาฝ้าที่ดี จำเป็นจะต้องเลือกใช้สิ่งดีและสารสกัดที่จำเป็นต่อการรักษาฝ้าอย่างตรงจุดเพื่อให้ฝ้าจางลงได้ดี 

 

แต่สารสกัดสำคัญต่อการรักษาฝ้าจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

 

3 สารสกัดหลักที่ควรมีในชุดรักษาฝ้า

 

สารสกัดที่ 1 : สารสกัดเปลือกรากปอสา ซึ่งมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase Inhibitor ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่เร่งขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินให้ผิวคล้ำเสีย และทำให้ผิวเกิดฝ้า

 

สารสกัดที่ 2 : สารสกัดหัวไชเท้า มีสาร Glycossides ที่อุดมไปด้วย กรด Ascorbic Acid และ VitaminA ซึ่งผลการวิจัยออกมาตรงกันว่าช่วยลดเรื่อง ฝ้า กระ ได้อย่างเห็นผลชัดเจน

 

สารสกัดที่ 3 : สารสกัดแก่นมะหาด ที่เป็นที่รู้กันว่าโดดเด่นในเรื่องช่วยให้ผิวขาวใส ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งสารสร้างเมลานินได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงให้ผิวขาว ลดเลือนจุดด่างดำ และให้ผิวนุ่มและเนียนขึ้น 

 

 

 

3 สารสกัดเหล่านี้ มีสาระสำคัญที่ช่วยให้รอยฝ้าจางลงได้อย่างตรงจุด ซึ่ง Herb & Her ได้เห็นถึงสาระสำคัญเหล่านี้

จึงได้สกัดและนำมาใช้ในชุดรักษาฝ้าที่ผลิตจากสมุนไพร ปลอดภัย ใช้ได้จริง และเห็นผล”

 

 

5 วิธีที่ควรทำควบคู่กับการใช้สารสกัดเหล่านี้ เพื่อทำให้ฝ้าจางลงอย่างเห็นผล!

วิธีที่ 1 : ดื่มน้ำสะอาดให้มาก เชื่อเถอะว่าการดื่มน้ำในอุณหภูมิปกติ และดื่มน้ำแบบจิบๆตลอดวันให้ได้วันละ 8-10 แก้ว ก็จะช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ชุ่มชื้น ช่วยกับถ่ายสารพิษและของเสียในร่างกาย จึงทำให้การรักษาฝ้าเห็นผลดีขึ้น

วิธีที่ 2 : ล้างหน้าให้สะอาดเพียงวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เพราะการล้างหน้าเป็นการกำจัดสิ่งสกปรกและเคมีจากเครื่องสำอาง ทำให้ผิวสะอาดใส รับสารบำรุงจากชุดรักษาฝ้าได้ดียิ่งขึ้น

วิธีที่ 3 : ใช้ครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ เพราะครีมบำรุงจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น โดยเฉพาะครีมบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากแก่นมะหาด รากปอสา และหัวไชเท้า จะช่วยให้รอยฝ้าจางลงได้ดี

วิธีที่ 4 : ห้ามลืมทาครีมกันแดด เพราะครีมกันแดดจะช่วยป้องกันผิวจาก UV ไม่ทำให้ฝ้าเกิดซ้ำหรือรอยเข้มขึ้นได้ ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดกทุกวันเพื่อป้องกันฝ้า

วิธีที่ 5 : ทานอาหารรสอ่อนและเน้นผัก-ผลไม้ อาหารเหล่านี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารบำรุงจากภายในร่างกาย เมื่อร่างกายแข็งแรงดีแล้ว ผิวพรรณก็จะสดใส เปล่งปลั่ง รอยฝ้าที่มีก็จะจางลงได้ดี

 

การจะรักษาฝ้าให้รอยฝ้าจางลงได้อย่างปลอดภัย จำเป็นจะต้องคัดสรรค์สิ่งดีๆในการบำรุงผิวหน้า อย่างสารสกัดจากสมุนไพรทั้ง 3 ชนิด

ที่อยู่ในชุดรักษาฝ้า Herb & Her ตามที่เราได้แนะนำข้างต้นนี้

 

 

ชุดแนะนำ เห็นผลจริงใน 1 เดือน

 

 

เขียนความคิดเห็น...