“เลเซอร์!..จะช่วยรักษาฝ้าได้จริงๆหรือ?”

Posted by yim 15/11/2016 0 Comment(s) บทความเกี่ยวกับฝ้า,

 

 

 

 

“เลเซอร์รักษาฝ้า” คำๆนี้สาวๆมักได้ยินกันบ่อยๆตามสถาบันความงามในอินเตอร์เน็ต หรือตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งการรักษาฝ้าด้วยเลเซอร์จะสามารถช่วยรักษาฝ้าได้จริงๆหรือไม่นั้น..ต้องติดตามค่ะ!

 
 

 

เลเซอร์..คืออะไร ?

 

       เลเซอร์ (Laser) ย่อมาจากคำเต็มว่า Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation ซึ่งหมายถึงการใช้พลังงานแสงที่มีความเข้มสูงยิงไปที่เป้าหมาย คือ บริเวณผิวที่มีปัญหาโดยเฉพาะ เช่น รอยฝ้า กระ ริ้วรอย และรอยดำต่างๆ

 

 

 

 

เลเซอร์..รักษาฝ้าได้ ?

 

เลเซอร์ สามารถช่วยรักษาฝ้าได้ก็จริง.. แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำเลเซอร์แล้วได้ผลดีเหมือนกันหมด เพราะมีข้อจำกัดหลายอย่าง ที่อาจทำให้การทำเลเซอร์กับคนหนึ่งอาจไม่ได้ผลดีเท่ากับอีกคนก็ได้นะคะ

ซึ่งบางคนที่รักษาฝ้าด้วยเลเซอร์ไม่ได้ผล ก็ส่งผลให้ผิวหน้าบอบบาง ไวต่อแสงเป็นอย่างมาก หากดูแลรักษาผิวหน้าหลังทำเลเซอร์ไม่ดี หน้าก็ไหม้แสง ผิวหน้าคล้ำ อ่อนแอ และเกิดฝ้าเข้มฝังลึกมากกว่าเดิม!

 

ลองรักษาฝ้าด้วยวิธีที่อ่อนโยนกันเถอะ

 

       ยังมีวิธีอื่นๆที่สามารถช่วยรักษาฝ้าได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำร้ายผิวหน้า ก็คือวิธีรักษาฝ้าด้วยธรรมชาติ ตามสูตรที่เราแนะนำดังนี้..

 

 

 

 

1. สูตรรักษาฝ้าด้วยน้ำมะนาว เพียงมาร์คหน้าด้วยน้ำมะนาวสดทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก กรดซิดตริกในมะนาว จะช่วยลดรอยดำ ลดรอย ฝ้า ปรับผิวให้ขาวใสอย่างธรรมชาติ

 

 

 

 

 

2. สูตรรักษาฝ้าด้วยว่างหางจระเข้  นำวุ้นว่านหางจระเข้มาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที เท่านี้ก็จะช่วยลดรอยด่างดำ ช่วยรักษาฝ้า อีกทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บรรเทาอาการแสบแดงจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

3. สูตรรักษาฝ้าด้วยมะละกอ ให้มาร์คหน้าด้วยมะละกอสุกบด ทิ้งไว้ 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น วิธีนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ลดรอยด่างดำ ฝ้า กระ ได้ 

 

 

 

 

4. สูตรรักษาฝ้าด้วย Apple Cider ใช้น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล พอกที่รอยฝ้าทิ้งไว้ 30 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น เท่านี่ก็จะช่วยลดรอยด่างดำ ลดรอยฝ้า ทำให้ผิวหน้าสะอาด ลดสิวได้ด้วย

 

 

 

 

5. สูตรรักษาฝ้าด้วยผงขมิ้น ผสมผงขมิ้นและนมสด จากนั้นนำมาขัดและนวดผิวหน้า พอกทิ้งไว้ 15 นาที ขมิ้นมีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยทำให้ฝ้าจางลง ผิวเนียน ละเอียด กระจ่างใสมากขึ้น

 

 

การรักษาฝ้าด้วยเลเซอร์นั้นจำเป็นจะต้องใส่ใจดูแลผิวหลังทำเป็นอย่างมาก จะดีกว่าไหมถ้าสาวๆจะเลือกรักษาฝ้าด้วย
 
ชุดรักษาฝ้าสูตรสมุนไพรจาก Herb & Her ที่ช่วยรักษาฝ้าได้อย่าเห็นผล อ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิวให้ฝ้าเข้มเมื่อหยุดใช้!
 

 

 

ชุุดแนะนำเห็นผลใน 1 เดือน

 

 

เขียนความคิดเห็น...