วิธีทำให้ผิวขาว อย่างปลอดภัย

20/05/2015 0 Comment(s)

วิธีทำให้ผิวขาวอย่างปลอดภัย

แสงแดดสมัยนี้ ทั้งแสบ ทั้งแดง ทั้งทำให้ผิวไหม้ ดำคล้ำ จะมีวิธีไหนที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้น โดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพึ่งสารเคมี ไม่ต้องฉีดผิว ให้เสี่ยงอันตรายได้บ้างนะ

อยากผิวขาวอย่างปลอดภัย ต้องทำตามวิธีต่อไปนี้


1.ขัดผิว จะช่วยให้เซลล์เก่าบนผิวที่ทำให้ผิวดำคล้ำ หลุดออกไปพร้อมๆกับการขัดผิว มีหลายสูตรให้เลือกทำกันมากมาย ทั้งการใช้เกลือสปาขัดผิว ผงขมิ้นชันผสมมะนาว เบคกิ้งโซดา และสูตรอื่นๆอีกมากมาย การขัดผิว จะทำให้ผิวเนียนนุ่ม ขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังปลอดภัยอีกด้วย


2.พอกผิว หรือมาร์คผิว เป็นการทำให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิว หลายๆสูตรที่นิยมใช้ในการพอกผิว หรือมาร์คผิว จะเป็น น้ำผึ้ง+มะนาว,  ดินสอพอง-มะนาว, แผ่นมาร์คในช็อปต่างๆ เห่านี้ก็จะช่วยให้ผิวคุณขาวได้อย่างปลอดภัย

 

 

3.ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวขาว อย่างสารสกัดที่นิยมใช้ในปัจจุบันก็คือ มะหาด มะนาว มะขาม ซึ้งเป็นสารสกัดที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ยับยั้งเมลานิน ทำให้ผิวขาวได้อย่างปลอดภัยด้วย

4.ใช้ครีมกันแดดที่มี ค่าSPF30 PA+++ ขึ้นไป เพื่อช่วยในการป้องกันรังสีจากแสงแดดที่เข้ามาทำร้ายผิวให้หมองคล้ำได้

5.ทานอาหารที่มีประโยชน์ ผักผลที่จะช่วยในการบำรุงผิวจากภายใน ช่วยในการขับถ่ายสารพิษ ทำให้ผิวขาวใสได้

6.ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ ทำให้จิตใจแจ่มใส ไม่เครียด ซึ่งการพักผ่อนไม่เพียงพอ และความเครียดจะทำให้เมลานินก่อตัว ผิวก็จะคล้ำได้

7.ดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว จะทำระบบภายในขับถ่ายของเสียง ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้

 

    เพียงขั้นตอนเท่านี้ก็ช่วยให้คุณผิวขาวได้อย่างปลอดภัย และดีต่อสุขภาพของคุณด้วย แต่จะดีกว่านี้ถ่าคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิว อย่าง ชุดบำรุงผิวหน้ามะหาดทรีพลัส ที่มีส่วนช่วยยับยั้งเมลานิน ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น และทำให้ผิวคุณขาวใสอย่างปลอดภัยขึ้นด้วยนะคะ

 

เขียนความคิดเห็น...