"รักษาฝ้าด้วยวิธีไหน..ถึงจะได้ผลที่สุด!"

Posted by yim 21/11/2016 0 Comment(s) บทความเกี่ยวกับฝ้า,

 

 

 

การรักษาฝ้าด้วยวิธีต่างๆ อย่างการใช้หัวไชเท้ารักษาฝ้า, การทาครีมทาฝ้า หรือการลบฝ้าด้วยเลเซอร์ 

วิธีเหล่านี้จะช่วยรักษาฝ้าให้จางลงได้จริงหรือไม่? วันนี้เรามีวิธีการรักษาฝ้าที่ได้ผลที่สุด ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด มาฝากกันค่ะ..

 

 

“ฝ้า..จะจางลงได้ดี ก็ต่อเมื่อเรารักษาฝ้าอย่างถูกวิธี ตามขั้นตอนดังนี้..”

 

 

 

1. ทานอาหารที่ดี

       การทานอาหารดีๆ จะเป็นการฟื้นฟูรักษาฝ้าจากภายใน เพราะเมื่อร่างกายเราได้รับสารอาหารดีๆครบถ้วนอย่าง วิตามินซี, วิตามินอี, วิตามินบี12, วิตามินเอ, ไฟเบอร์, โอเมก้า3 และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ จากผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ เนื้อปลาทะเล ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ทำให้ร่างกายขับสารพิษและของเสีย ผิวจึงเปล่งปลั่ง ฝ้าจึงจางลงได้ดี

 

 

 

 

2. ดื่มน้ำสะอาดมากๆ

       การดื่มน้ำ เป็นการช่วยชำระล้างสารพิษ ของเสียจากภายในร่างกาย ส่งผลให้ระบบภายในทำงานดีขึ้น เลือดไหลเวียนดีขึ้น ทั้งยังทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้าน โดยการดื่มน้ำที่จะช่วยให้ฝ้าจางได้ คือ การค่อยๆจิบน้ำสะอาดตลอดวัน วันละ 2-3 ลิตร เท่านี้ก็จะช่วยรักษาฝ้าให้ค่อยๆจางลงได้อย่างปลอดภัย 

 

 

 

 

3. ทาครีมรักษาฝ้า สารสกัดสมุนไพร

       ครีมรักษาฝ้า ไม่ใช่สักแต่จะใช้ครีมทาฝ้าทั่วไปตามคำโฆษณาเกินจริงที่คุณได้ยินมา ทางที่ดีที่สุด..คุณควรเลือกครีมรักษาฝ้าที่มีสารสกัดจากสมุนไพรที่เชื่อถือได้ อย่าง รากปอสาและหัวไชเท้า เพราะจะช่วยให้ฝ้าค่อยๆจางลงได้อย่างปลอดภัย เห็นผลจริง และมี อย. กำกับที่ผลิตภัณฑ์

 

 

 

 

4. ทาครีมกันแดด SPF50 PA+++

       นอกจากการทาครีมรักษาฝ้าแล้ว สิ่งที่สำคัญก็คือครีมกันแดด คุณควรทาครีมกันแดดทุกวันแม้ในวันที่ไม่ได้ออกไปไหนก็ตาม เพราะครีมกันแดดจะช่วยป้องกันผิวหน้าจากรังสี UV เนื่องจากรังสี UVA และ UVB ในแสงแดดเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดฝ้า จึงควรทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF50 PA+++ 

 

 

 

 

5. ล้างหน้าให้สะอาดด้วยสบู่อ่อนโยน

       ควรล้างหน้าให้สะอาดหมดจดโดยเฉพาะช่วงเย็น เพราะผิวหน้าทั้งวันถูกแสงแดด มลภาวะ และสารเคมีจากเครื่องสำอาง สิ่งเหล่านี้ทำให้ผิวเกิดฝ้าสะสมได้ จึงควรทำความสะอาดใบหน้าด้วยการใช้สบู่ที่อ่อนโยนต่อผิวที่มีส่วนผสมของ วิตามินอี ที่จะช่วยให้หน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส ขจัดสารเคมีบนใบหน้า ฝ้าก็จะจางลงได้ดี

 

 

 

การรักษาฝ้าที่ดีนั้น..ไม่ใช่เพียงแต่ทำตามที่คนอื่นบอกเล่า หรือเชื่อคำโฆษณา แต่การรักษาฝ้าที่ดีและจางลงได้จริง ต้องเริ่มจากการรักษาฝ้าอย่างถูกวิธี ตามที่เราแนะข้างต้นนี้

 

 

 

ชุดแนะนำ เห็นผลใน 1 เดือน

 

 

เขียนความคิดเห็น...