ผิวขาวแบบไม่อันตราย..ทำยังไง? มาดู!

Posted by yim 16/08/2016 0 Comment(s) บทความบำรุงผิวหน้า,

 

 

"ผิวขาวแบบไม่อันตราย..ทำยังไง? มาดู!"

เชื่อหรือไม่..เพียงแค่แสงไฟนีออนภายในบ้านก็สามารถส่งผลทำให้ผิวคุณคล้ำเสียได้ แล้วนับประสาอะไรกับแสงแดดล่ะ ดังนั้นวันนี้ Herb & Her จึงขอนำเสนอ ”วิธีที่ทำให้ผิวขาวอย่างปลอดภัย ดีกว่าการใช้เคมีทำร้ายผิว” ด้วยขั้นตอนดังต่อไปนี้..

 

 

 

 

ทำตามขั้นตอนเหล่านี้ ผิวขาวใสขึ้นแน่นอน!

  1. ออกกำลังกายทุกวัน 30-60 นาที ทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณคลายความเครียดและยังช่วยให้ร่างกายของคุณล้างพิษ ผิวเปล่งปลั่ง เลือดสูบฉีดดีขึ้น

  2. ดื่มน้ำสะอาดมากๆ วิธีนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ป้องกันผิวหมองคล้ำง่ายได้ดี แถมยังช่วยขับถ่ายของเสียอีกด้วย

  3. ทาครีมกันแดดทุกวัน ในวันที่ออกแดด หรือไม่ออกแดดก็ควรทาครีมกันแดด เพราะรังสี UV อยู่รอบตัวคุณทุกที่

  4. ใช้สบู่/โฟมที่อ่อนโยนต่อผิว เลือกผลิตภันณ์ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยน ค่า pH คงที่ดีต่อผิวหน้า เพื่อลดปัญหาผิวแห้งหยาบ หรือเลี่ยงผิวมันระหว่างวันได้ดี

  5. เลี่ยงครีมหน้าขาวแฝง Hydroquinone ครีมเถื่อนเหล่านี้อาจทำให้ผิวหน้าคุณขาวขึ้นไว แต่ก็ส่งผลเสียกลับมาอย่างรุนแรงเมื่อใช้นานวัน หรือหยุดใช้ เช่นผิวเป็นฝ้าดำเข้ม เป็นสิวปะทุเต็มหน้า เป็นต้น

 

 

 

 

หันมาใช้ธรรมชาติพอกผิวให้ขาวใสกันเถอะ

 

สูตรผิวขาว – ขัดผิวด้วยมะขามเปียก นำมะขามเปียกมาขัดผิววนๆเป็นวงกลมให้ทั่วหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ 30 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จะช่วยให้ผิวสะอาดผิว และค่อยๆขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

   

สูตรผิวขาว – พอกผิวด้วยขมิ้นชันผง เพียงผสมขมิ้น มะขามเปียก และนมสดเล็กน้อย จากนั้นให้นำมาพอกหน้า 20-30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้สามารถทำได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ผิวจะค่อยๆขาวขึ้นเรื่อยๆ เห็นผลดีใน 1 เดือน

 

สูตรผิวขาว – พอกผิวด้วยโยเกิร์ต นำโยเกิร์ตกับน้ำผึ้งมาผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นพอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกให้น้ำสะอาด ทำได้ทุกวัน สูตรนี้ช่วยให้ผิวที่เคยแห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ กลับมาดูขาวสดใสเปล่งปลั่ง ผิวเนียนนุ่มขึ้น

 

สูตรผิวขาว – พอกผิวด้วยมะเขือเทศ นำมะเขือเทศมาฝานบางๆ จากนั้นโปะทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที ล้างออกให้สะอาด รับรองผิวกระจ่างใส ลดปัญหาผิวมัน และสิวได้ดีด้วย

 

สูตรผิวขาว – พอกผิวด้วยมันฝรั่งบด นำมันฝรั่งดิบมาบด หรือขูดให้เป็นเนื้อครีม จากนั้นพอกหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที ล้างออกให้สะอาด สูตรนี้ทำได้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง รับรองผิวขาวใสขึ้น

 

 

เพียงคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้ และเลือกใช้ “ชุดบำรุงผิวหน้าขาวใส มะหาด 3 Plus” ภายใน 1 ชุด

รับรองผิวหน้าของคุณก็จะขาวใส ไร้ปัญหาผิวหมองกวนใจแน่นอนค่ะ

 

 

เขียนความคิดเห็น...