บอกลารอยฝ้า ด้วยวิธีธรรมชาติที่ทำได้ทุกวัน

04/02/2016 0 Comment(s) บทความเกี่ยวกับฝ้า,

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังเบื่อรอยฝ้าที่รบกวนใจ.. วันนี้ Herb & Her ขอนำเสนอวิธีทำให้ผิวขาวใส ไร้รอยฝ้ากวนใจ ที่คุณสาวๆสามารถทำได้ง่ายด้วยวิธีธรรมชาติ ปลอดภัย ประหยัด ได้ผลจริง และไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าที่สาวๆรักอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

6 วิธีธรรมชาติลดรอยฝ้า

 

1.) ทำความสะอาดใบหน้าก่อนนอน

ควรทำความสะอาดใบหน้า เช้า-เย็น หรือทำความสะอาดใบหน้าก่อนนอน จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก น้ำมันบนใบหน้า แบคทีเรียบนใบหน้า เพื่อป้องกันการเกิดสิว

และการทำความสะอาดใบหน้าก่อนน่อนจะช่วยชำระล้างเครื่องสำอาง ซึ่งเครื่องสำอางที่มีเคมีต่างๆ จะเป็นตัวการดูดซับแสงทำให้ไวต่อแดด และเกิดรอยฝ้าได้ จึงอย่าลืมทำความสะอาดใบหน้าก่อนนอน เพื่อช่วยลดรอยฝ้า

ทำความสะอาดใบหน้าก่อนนอน เพื่อลดรอยฝ้า และป้องกันฝ้า สิว 

 

 

2.) สครับผิวบ้าง อาทิตย์ละครั้ง

ผิวหน้าในแต่ละวันถูกทั้งแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะ ทำให้ผิวหมองคล้ำ และเกิดรอยฝ้า การสครับผิวอย่างเบามือในแต่ละสัปดาห์จึงสำคัญ ควรเลือกสครับที่มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า เช่น ขมื้น น้ำตาลทรายแดง น้ำผึ้ง และข้าวโอ๊ตบด ก็จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดการสร้างเม็ดสี และช่วยลดรอยฝ้าได้ดีขึ้น ทำให้หน้าขาวใส เพียงสครับผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เท่านั้น!

 

 

3.) บำรุงผิว รักษาฝ้าด้วยครีมสมุนไพร

ผิวหน้าจะห่างไกลรอยฝ้าได้นั้น จะต้องมีตัวช่วยในการรักษาฝ้าที่ดี โดยเลือกใช้ครีมรักษาฝ้าที่มีสารสกัดจากรากปอสา และหัวไชเท้า เพื่อช่วยลด และยับยั้งรอยฝ้า (เมลานิน) ได้อย่างตรงจุด เพียงใช้บำรุงผิว เช้า-เย็น ก็จะช่วยให้ผิวหน้ามีรอยฝ้าที่จางลง และหน้ากระจ่างใส ไม่เป็นอันตรายเหมือนเคมีลอกฝ้าแน่นอน

 

 

4.) ใช้ครีมกันแดดป้องกันฝ้า

ถ้าคุณอยากมีใบหน้าขาวใส ไม่มีรอยฝ้ากวนใจ ครีมกันแดดเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด เนื่องจากฝ้าส่วนใหญ่มักมาพร้อมกับผิวหน้าที่กระทบแสงแดดโดดยตรง การใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF50 PA+++ เพื่อคงประสิทธิภาพในการกันแดด 50 เท่า จึงช่วยลดการเกิดฝ้า และบรรเทาอาการฝ้าที่เข้ม ให้ค่อยจางลงได้ (อย่าลืมาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน 15 นาที และต้องทาครีมกันแดดทุกวัน)

 

 

5.) ดื่มน้ำให้เพียงพอ

น้ำดื่มที่ใสสะอาด มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด การดื่มน้ำจะช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ลดอาการเสียดทานของผิวซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้การดื่มน้ำยังช่วยขับสารพิษ และพิษร้อนจากร่างกาย ทำให้ระบบภายในร่างกายดีขึ้น ส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่ง รอยฝ้าลดเลือนลงได้เป็นอย่างดี ควรดื่มน้ำให้ได้วันละ 8-10 แก้ว หรือดื่มให้ได้วันละ 2 ลิตร จะดีต่อผิวที่เป็นฝ้าอย่างมาก

 

 

สูตรธรรมชาติพอกหน้าด้วยมะละกอ+น้ำผึ้ง ผิวขาวใส ลดรอยฝ้าได้จริง

 

6.) สูตรรักษาฝ้าจากธรรมชาติ

น้ำผึ้ง + มะละกอ

     นำมะละกอสุก ผสมน้ำผึ้ง นำมาพอกหน้า 15 นาที ล้างออกให้สะอาด และกระชับผิวหน้าด้วยน้ำเย็นจัด

 

หัวไชเท้าแช่เย็น

     ฝานหัวไชเท้าบางๆ นำหัวไชเท้าแช่ให้เย็น จากนั้นนำมาแปะที่รอยฝ้า 10-15 นาที ล้างออกให้สะอาด

 

มะขามเปียก

     ใช้น้ำมะขามเปียกแต้มที่รอยฝ้า 15-20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น จากนั้นกระชับผิวหน้าด้วยน้ำเย็นจัด

 

 

เมื่อดูแลผิวหน้าด้วย 6 วิธีธรรมชาติที่เราแนะนำแล้ว เราขอแนะนำชุดรักษาฝ้าสูตรสมุนไพร Herb & Her ที่มีสารสกัดจากหัวไชเท้า และรากปอสา ที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าอย่างเห็นผล เพียง 1 ชุด 4 ชิ้น ราคา 990.- ก็เริ่มเห็นผลแตกต่างจากเดิมแล้ว!

 

 

เขียนความคิดเห็น...