"ชุดรักษาฝ้า จำเป็นต่อการรักษาฝ้าจริงไหม แล้วใช้อย่างไรให้ฝ้าจางลงจริง!"

Posted by yim 13/12/2016 0 Comment(s) บทความเกี่ยวกับฝ้า,

 

 

 

เชื่อว่า..หลายคนที่เคยใช้ชุดรักษาฝ้ายี่ห้อไหนๆก็ตาม มักจะรักษาฝ้าไม่ค่อยจาง หรืออาจจะไม่เกิดผลอะไรเลยด้วยซ้ำ

 

แต่ปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้เพียงคุณรักษาฝ้าอย่างถูกวิธี และเลือกใช้ชุดรักษาฝ้าที่ดีต่อผิวที่เป็นฝ้าจริงตามที่เราแนะนำดังนี้..

 

 

 

สาเหตุที่ทำให้เกิด “ฝ้า”

ฝ้า เกิดจากแสงแดดที่ทำปฏิกิริยากับเม็ดสีเมลานินในชั้นผิวหนังจนเกิดความผิดปกติ ทำให้ฝ้าขึ้นโดยเฉพาะบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก และเหนือริมฝีปาก

นอกจากนี้ฝ้ายังเกิดจาก การผลิตฮอร์โมนที่ผิดปกติ ,ขาดสารอาหารอย่าง วิตามิน B12  ,แพ้ยาคุมกำเนิด และพันธุกรรม สาเหตุเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าบนใบหน้าทั้งหมด ซึ่งฝ้ามี 2 ชนิดเด่นๆด้วยกันดังนี้

 

ฝ้า แบ่งเป็น 2 ชนิด

 

  • ฝ้าแบบตื้น จะอยู่ในระดับผิวหนังชั้นนอก มักมีลักษณะเป็นสีน้ำตาลขอบชัด เกิดง่ายและสามารถรักษาได้เร็ว สามารถรักษาด้วยยาทาฝ้าอ่อนๆ และครีมกันแดดได้
  • ฝ้าแบบลึก จะเกิดความผิดปกติในระดับชั้นผิวหนังแท้ มีลักษณะเป็นสีม่วงๆ อมน้ำเงิน ขอบเขตไม่ชัด รักษาได้ยากกว่าฝ้าแบบตื้น และไม่ค่อยหายขาด การใช้ ยาทาฝ้าอ่อนๆ และครีมกันแดด สามารถช่วยให้ฝ้าจางลงอ่อนๆแต่ไม่มากนัก

 

 

 

สารสกัดที่ใช้รักษาฝ้าโดยตรง

เปลือกรากปอสา ซึ่งมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่เร่งขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินให้ผิวคล้ำเสีย และทำให้ผิวเกิดฝ้า

หัวไชเท้า มีสาร Glycosides ที่อุดมไปด้วย กรด Ascorbic Acid และ Vitamin A ซึ่งผลการวิจัยออกมาตรงกันว่าช่วยลดเรื่อง ฝ้า กระ ได้อย่างเห็นผลชัดเจน

แก่นมะหาด ที่เป็นที่รู้กันว่าโดดเด่นในเรื่องช่วยให้ผิวขาวใส ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งสารสร้างเมลานินได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงให้ผิวขาว ลดเลือนจุดด่างดำ

 

 

 

ชุดรักษาฝ้าสูตรสมุนไพร..จำเป็นต้องใช้เพื่อให้ฝ้าจางลงได้ดี

 

1.) สบู่ Vitamin E เข้มข้นบริสุทธ์ สบู่ที่จะช่วยชำระล้างสารเคมี สิ่งสกปรก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้า สบู่ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดใบหน้า ทั้งยังทำให้ผิวชุ่มชื้น รับสารบำรุงผิวอื่นๆได้ดี

2.) เซรั่มบำรุงผิวหน้า มะหาดทรีพลัส ใช้ก่อนครีมบำรุงผิวตัวอื่น เพื่อช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยให้รอยฝ้า รอยด ความหมองจางลง

3.) ครีมทาฝ้า Melablock Plus ครีมที่มีสารสกัดสำคัญต่อการรักษาฝ้าอย่าง รากปอสา และหัวไชเท้า ที่ช่วยให้ฝ้าจางลงได้ดีอย่างตรงจุด

4.) ครีมกันแดด SPF 50PA+++ ช่วยป้องกันและลดการเกิดรอยฝ้าได้ดี ทั้งยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ แก้ไขปัญหาผิวหมอง ป้องกันฝ้า และป้องกันริ้วรอยได้

 

 

 

 

ฝ้า..จะจางลงได้ดี ก็ต่อเมื่อคุณเลือกชุดรักษาฝ้าที่ดี ปลอดภัย มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ อย่างชุดรักษาฝ้า Herb & Her 

 

ที่จะช่วยดูแลรักษาฝ้าได้อย่างตรงจุด ทั้งยังถนอมผิวหน้าด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ไม่ทำร้ายผิวหน้าเหมือนการใช้สารเคมีทำร้ายผิว!

 

 

 

 

 

 

 

 

เขียนความคิดเห็น...