5 Step ฟื้นฟูผิวให้ขาวใสในยามค่ำคืน

16/12/2015 0 Comment(s) บทความบำรุงผิวหน้า,

ถ้าสาวๆอยากมีผิวหน้าที่สดชื่น ขาวใส แบบสุขภาพดีในตอนเช้า สาวๆควรเริ่มดูแลผิวหน้าในยามค่ำคืนให้ดีที่สุด! ด้วย 5 วิธีทำให้ผิวขาวใส ดังนี้..

 

 

 

    

Step 1 – Make-up Remover / เช็ดเครื่องสำอาง

     สาวๆแต่งหน้าไปทำงานหรือไปเรียน ก็ควรใช้ Make-up Remover เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและครีมกันแดด ทั่วใบหน้าและลำคอให้เกลี้ยงก่อนล้างหน้าทุกครั้ง

     เพราะผิวหน้าที่หมองคล้ำเกิดจากสารเคมีตกค้างจากเครื่องสำอาง ซึ่งสารเคมีเหล่านี้จะเร่งทำปฏิกิริยากับแสงแดดหรือแสงหลอดไฟ ทำให้ผิวหน้าไวต่อแสงจนหมองคล้ำ และเกิดฝ้าได้

 

Tips :

     ผิวแห้ง/บอบบาง = เลือก Make-up Remover ที่ปราศจากแอลกอฮอล น้ำหอม

     ผิวมัน/ผิวผสม เลือกใช้ Make-up Remover ได้ง่ายกว่าผิวบอบบาง/ผิวแห้ง ทางที่ดีควรเลือกที่ปราศจากแอลกอฮอล

 

 

 

Step 2 –  Facial Cleanser / ล้างทำความสะอาดใบหน้า

     เลือกใช้ Facial Cleanser ที่มีค่า pH เหมาะกับสภาพผิว ล้างทำความสะอาดใบหน้าและลำคอให้เกลี้ยง วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เพื่อชำระล้างสาเคมีตกค้างในรูขุมขน ป้องกันผิวหน้าหมองคล้ำได้อย่างดียิ่งขึ้น

 

Tips :

     ผิวแห้ง/บอบบาง = เลือกใช้ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นอย่าง Vitamin E หรือมอยส์เจอไรเซอร์

เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

     ผิวมัน/ผิวผสม = ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีม หรือเนื้อมูส เพื่อช่วยลดความมัน ปรับค่า pH เหมาะกับสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า

 

 

Step 3Facial Toner / โทนเนอร์ปรับสภาพผิว

     ใช้โทนเนอร์ปรับสภาพผิวก่อนบำรุง โดยเลือกใช้โทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกอฮอลและน้ำหอม เพื่อชำระทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าในขั้นตอนสุดท้าย พร้อมปรับสมดุลของผิว ช่วยลดความมันและกระชับรูขุมขนในคนที่มีผิวมัน รูขุมขนกว้าง หรือเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวในคนที่มีผิวแห้งหลังการล้างหน้า

 

 

Step 4Eye Gel / เจลบำรุงรอบดวงตา

    เจลบำรุงรอบดวงตา จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวบริเวณรอบดวงตา คืนความกระจ่างใส และป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ควรเลือกใช้เจลรอบดวงตาที่ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสีย และแอลกอฮอล เพื่อช่วยลดอาการแพ้ เนื่องจากผิวรอบดวงตาเป็นสิ่งที่บอบบางที่สุดของใบหน้า

 

 

Step 5 Night Cream / ครีมฟื้นฟูผิวยามราตรี

     การบำรุงผิวหน้า ควรเน้นบำรุงทาตอนกลางคืนหรือก่อนนอนย่อมดีกว่า เพราะไม่มีมลภาวะมารบกวนผิวและครีม จะทำให้ครีมมีประสิทธิภาพและบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ ครีมบำรุงผิวยามค่ำคืนที่ดี ควรมีส่วนผสมของ Vitamin E, Moisturizer, Q10 จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ชุ่มชื้นในยามราตรีอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

5 Step นี้ จะช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆขาใส เปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอยได้ดี แต่หากอยากให้ผิวหน้าขาวใส อิ่มน้ำ แถมยั้บยั้งการเกิดตีนกา รอยย่น ควรเลือกใช้ Herb & Her เพราะเราใส่ใจผิวหน้าที่สาวๆรัก ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า กลางวัน-กลางคืน ที่มีสารสกัดหลักจาก Vitamins E, Bio protein, Silk Protein, Co-enz.Q10 ช่วยชะลอริ้วรอย พร้อมฟื้นบำรุงผิวหน้าได้ดี เห็นผลภายใน 1 Set ราคา 1299.- เท่านั้น!

 

    

 

เขียนความคิดเห็น...